Chính sách vận chuyển

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công , đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Moi Việt Nam sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng , đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

 

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

I. Mua hàng là gì?

Mua hàng là quá trình Moi Việt Nam làm việc với Khách Hàng để thực hiện việc đơn mua hàng theo đúng yêu cầu hợp lý của Quý Khách.

II. Mức phí mua hàng:

 Mức phí mua hàng bao gồm: Giá trị sản phẩm + Chi phí vận chuyển + Chi phí dịch vụ kèm theo (nếu có)

- Chi phí vận chuyển: là chi phí do nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển quy định dựa trên khoảng cách giao hàng và thời gian giao hàng.

- Chi phí dịch vụ đi kèm: Gói quà theo yêu cầu.

III. Quy định mua hàng:

1. Hàng hóa:

Các sản phẩm Moi Việt Nam kinh doanh bao gồm các sản phẩm mỹ phẩm.

Không nằm trong danh mục các sản phẩm cấm kinh doanh và lưu hành của Nhà Nước.

2. Thời gian mua hàng:

a. Đối với các sản phẩm đặt theo yêu cầu:

- Thời gian hoàn thành sản phẩm : 7 - 15 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.

- Thời gian vận chuyển: 2 - 5 ngày làm việc kể từ ngày hoàn thành sản phẩm.

b. Đối với các sản phẩm có sẵn:

Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm kể từ 2 - 5 ngày sau khi Moi Việt Nam xác nhận đơn hàng.

Với các trường hợp bất khả kháng:

Moi Việt Nam sẽ liên hệ với Quý Khách để thông báo và giải quyết thỏa đáng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Moi Việt Nam chỉ thực hiện việc mua các đơn hàng đã đủ điều kiện về tài chính. Trường hợp đơn hàng có phát sinh tăng số lượng, tăng giá… dẫn đến thiếu tài chính, Moi Việt Nam sẽ yêu cầu Khách hàng nạp bổ sung tài chính theo đúng quy định trước khi mua đơn hàng.

Moi Việt Nam cam kết không thu phí dịch vụ mua hàng đối với những đơn hàng được xác nhận là không mua theo đúng cam kết do lỗi chủ quan của Moi Việt Nam.

3. Hủy đơn hàng:

a. Đối với sản phẩm đặt may theo yêu cầu:

- Quý Khách sẽ không được hoàn tiền đặt cọc trong mọi trường hợp.

- Moi Việt Nam sẽ hỗ trợ quý khách xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc đền bù sản phẩm mới trong trường hợp lỗi do chủ quan phía Moi Việt Nam.

b. Đối với sản phẩm sẵn:

+ Không mất phí:

- Đơn hàng chưa được tạo mã vận đơn.

- Đơn hàng chưa được xác nhận qua điện thoại hoặc facebook bởi nhân viên của Moi Việt Nam.

+ Mất phí vận chuyển:

- Đơn hàng đã được tạo mã vận đơn.

- Khách hàng nhận được đơn hàng nhưng không ưng ý.

c. Moi Việt Nam hủy đơn hàng:

- Sản phẩm đã bán hết và được thông báo cho Quý Khách qua điện thoại hoặc facebook.

- Hết sản phẩm Quý Khách muốn đặt.

 

IV. Chính sách vận chuyển và giao hàng

1. Chính sách giao hàng

- Nhận hàng tại cửa hàng:

- Quý Khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của Moi Việt Nam tại 78 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội để nhận hàng.

- Tại cửa hàng, Quý Khách có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, thử sản phẩm và nhận được tư vấn của nhân viên trước khi lấy hàng.

- Quý Khách cũng sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng,  và các phần quà tặng (tùy chương trình). Quý khách hãy quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp hóa đơn nếu chưa cung cấp kịp thời.

- Đối với khách hàng nội thành Hà Nội:

+ Đối với khách hàng lẻ: Moi Việt Nam freeship tận nơi và các bạn sẽ thanh toán tiền hàng cho bên giao hàng khi nhận hàng.

+ Đối với khách buôn, CTV :  Moi Việt Nam sẽ giao hàng tận nơi và các bạn sẽ thanh toán tiền hàng và phí giao hàng cho bên giao hàng khi nhận hàng. Phí giao hàng sẽ tùy thuộc vào khoảng cách từ chi nhánh công ty đến vị trí các bạn muốn nhận hàng.

- Đối với khách hàng ở xa:

+ Đối với khách hàng lẻ: Moi Việt Nam freeship tận nơi và các bạn sẽ thanh toán tiền hàng cho bên giao hàng khi nhận hàng.

+ Đối với khách buôn, CTV: Trong vòng 1 ngày sau khi Moi Việt Nam chốt đơn và thông báo tổng tiền hàng, khách buôn phải thanh toán trước cho công ty bằng hình thức chuyển khoản bao gồm tiền hàng + phí ship hàng vào tài khoản của công ty.

Phương thức vận chuyển :

+ Vận chuyển thường

+ Vận chuyển nhanh

Lưu ý:

- Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp

- Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau

2. Quy định chung

Hàng hóa cấm gửi

- Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.

- Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.

- Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

- Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

- Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.

- Sinh vật sống, thực phẩm yêu cầu bảo quản. - Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận.

- Tiền Việt Nam, nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; hóa đơn GTGT, giấy tờ không thể cấp lại. - Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.

Quy định về hàng hóa cấm bay

Các hàng hóa thuộc diện cấm vận chuyển bay sẽ được hoàn trả lại Khách hàng, ̣gồm:

- Pin, sạc dự phòng và các sản phẩm tương tự.

- Trang sức, hàng điện tử và các hàng hóa giá trị cao (điêṇ thoaị, laptop,..).

- Nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt, chất lỏng, chất bột.

- Khí làm lạnh, hợp chất oxy hữu cơ, oxy hóa, chất có nguy cơ phóng xạ, có tính độc, ăn mòn, từ tính,…

- Một số hàng hóa khác theo quy định hàng không.

Quy định đóng gói và bảo quản hàng hóa

- Chỉ nhận hàng hóa đã được đóng gói, bảo quản từ phía Người gửi. Chúng tôi sẽ giao hàng nguyên đai nguyên kiện, không đồng kiểm hàng hóa. Chúng tôi từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng hóc do lỗi từ phía người gửi (đóng gói không đảm bảo gây vỡ hỏng hàng hóa,...).

-  Từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng do đặc tính tự nhiên sản phẩm (dễ nóng chảy, ...).

Quy định về trách nhiệm bồi thường thiệt hại khi mất mát hoặc thất lạc hàng hóa & quy định miễn trừ trách nhiệm đền bù, bồi thường khi mất mát hoặc thất lạc hàng hóa

- Thời hạn khiếu nại: Trong vòng 05 ngày kể từ khi giao hoặc trả hàng thành công

Quy định chung

- Trong một số điều kiện thời tiết, khách quan (mưa bão, lũ lụt,…), hàng hóa có thể được giao trễ so với thời gian dự kiến.

- Tất cả các vấn đề liên quan đến giao hàng, xử lý sự cố phát sinh, quý khách vui lòng Chat/ Gửi yêu cầu online, tất cả các khiếu nại sẽ được tiếp nhận và xử lý.

 

}